Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Wednesday, October 23, 2013

Tu Cọng.....


 

 

From: Thong Dang <
Date: 2013/10/21
Subject: Fw: Tu Cọng. . . .

 

             Tu Cọng.....

 

                        Đông Triều

 

Người xuất gia tu hành theo đạo Phật, dù ở bất cứ nơi đâu cũng phải giữ vững giới luật tu hành theo triết lý của đạo Phật về pháp môn tu giải thoát, để tự nguyện đi vào con đường tu hành giải thoát sanh tử luân hồi.'' Sanh, Bệnh, Lão, Tử '' Chứ không thể nào '' Tu Cọng '' cọng vào danh lợi vật chất tham sân si, hỷ, nộ, ái, ố.
 
Nếu chưa dứt được tâm loạn dâm dục, vật chất danh lợi, thì việc tu hành theo pháp môn giải thoát sẽ trở thành rối loạn. Không khéo sẽ bị con ma dâm dục danh lợi lôi kéo vào con đường ngã quỷ sức sanh '' Khéo tu thì nổi vụng tu thì chìm " Người xuất gia tu hành theo đạo Phật, không được lãng phí thời gian tu học, phải dụng công tu hành tinh tấn. Trừ Bỏ những tham vọng vật chất, danh vọng, dâm loạn thì mới mong có được sự thành tựu giải thoát.

 

Đạo Phật bây giờ ở vào thời mạc Pháp quá trầm trọng cho nên không thấy người tu hành chân chánh, '' Tu Trừ ''  những tham vọng danh lợi. . . không thực hành thề nguyện tu hành theo chánh pháp giải thoát.
 
Mà cứ nhắm mắt chạy theo '' Tu Cọng '', Tả môn tà đạo '' Tu Cọng '' phát sinh ra sau ngày 30/4/75, do bọn tà quyền CSVN chỉ đạo thi hành theo nghị quyết của đảng, cướp đất, cướp chùa, cướp các tài sản của các tôn giáo. Chỉ thị, thi hành biến Phật giáo thành cơ cấu chính trị của đảng và nhà nước, đưa các tu sĩ tu hành chân chánh đi kinh tế mới, bắt giam tù đày hay đuổi họ ra ngoài đời. Thay vào đó những Thầy ''Tu Cọng ''. 
 
Để đồng hóa Phật giáo trở thành Quốc doanh giáo, tuyên truyền theo đường lối chính trị của tà quyền cọng sản Hà Nội. đi  theo đường lối tuyên truyền của đảng tặc với những kẻ gian tà, ác đảng giặc Hồ, đầu trọc đội nón cối, mặc áo Ca sa, chân đi dép râu. Người tu hành mà chạy theo những kẻ gian tà, ác đảng là tự trói buộc mình vào vật chất. tham vọng lục dục. Chùa chiền hiện nay quá nhiều, mọc lên như nấm '' Sáng nở chiều tàn '' Thầy tu thì loạn cào cào, trai trẻ có, già sồn sồn thì loạn, Ni cô, Thầy tu hổn độn, mới biết tung kinh gõ mõ, xuất thân từ trường đảng '' Tu Cọng '' ở VN mới qua, nghe bá tánh Phật tử gọi bằng Thầy, Hòa thượng, Thượng tọa. . . Ni cô Sư bà là đã lên mặt ta đay, hỷ, nộ, ái, ố nổi lên, ngoảnh mặt làm ngơ khi Phật tử nghèo không có tiền đóng góp vào việc cúng tế, tế bần, xây cất chùa chiền cho to lớn . . . thế mà những tên Thầy tu ấy cứ để cho mọi người bái lạy.
 
Còn bưng bốc tự xưng ta đay là Thấy, Hòa Thượng, Thượng tọa, Viên chủ . . Nhở ai đó gọi Viện chủ là Thầy thì quở trách mặt sưng mày sỉa.
 
Những người Thầy tu bây giờ, không tu theo chánh pháp của đạo Phật, mà tu theo pháp môn '' Tu Cọng ''  đã trở thành'' Đại gia '' ngầm không ai hay biết, giàu có nhất, có một Phật tử nói rằng; '' Mấy ông Thầy tu bây giờ giàu lắm '', nhà lầu xe hơi đôi ba cái, xe hơi đời mới, sung sướng không ai bằng, có người hầu, kẻ hạ vợ nọ con kia . . . Có tiền gởi nhà Bank, cho thiên hạ vay, trả theo lãi xuất 10% hay 15% thì mới cho vay,'' Tu Cọng '' là thế ấy.

                   photo S_CS_12.jpg

Tu hành chân hành chân chánh để thành tựu giải thoát thì không tu mà tu giả, tu theo pháp môn '' Tu Cọng '' mượn đạo tạo đời, tham sân si chạy theo danh lợi, tâm mới sanh ra động vọng hỷ nộ ái ố, sanh tâm ái dục cuồng loạn ham muốn dục vọng hối thúc hành động cuồng dâm, làm xấu xa cho những người tu hành chân chánh.
 
Người tu hành theo pháp môn giải thoát, muốn thoát khỏi cảnh khổ đau là phải xa lìa những vướng mắc danh lợi tham dục để thành tựu tâm sanh tu hành theo con đường tu hành giải thoát của Đức Phật,'' Trừ Bỏ '' tất cả tham ác, vật chất, danh vọng. . . thì huệ không loạn, trí giác mới giải thoát. Phải xa lìa trói buộc vật chât, ái dục mới lý giải được giải thoát, thì mới nhìn thấy con đường tu hành giải thoát.
 
Con người khi thỏa mãn được những việc làm vui buồn, thiện ác, diệt trừ được những ràng buộc thì đó gọi là giải thoát. Người sáng mắt mà mù quáng chẳng thấy nhân sinh loạn lạc đau khổ trong vòng sanh tử luân hồi, không khác nào như; một người mù cầm cây đèn đi trong đêm tối. Người tu hành thì phải giữ lấy giới định huệ làm căn bản cho việc tu hành giải thoát, đối với giới nầy là thanh tịnh huệ đầy đủ, tu hành tinh tấn thì gọi là tu giải thoát. Chuyện ngày xưa Đức Phật tu hành rất kham khổ để đạt được chân lý giải thoát, Ngài là một thái tử, Từ Bỏ cung điện giàu sang, nửa đêm lên ngựa ra đi tu học, phát nguyện tìm chân lý giải thoát.
 
Khi Ngài đến ranh giới cửa thành Ngài nhìn lại mà phát nguyện rằng; '' Nếu ta tu hành không thành chánh quả để giải thoát những đau khổ của chúng sanh thì ta không trở về thành nầy nữa ".
 
Thực ra Ngài rất yêu quý vua cha và gia đình, nhưng mà Ngài phải Từ Bỏ tất cả ngai vàng điện ngọc để ra đi tìm con đường tu hành giải thoát đau khổ. Vì Ngài đã giác ngộ rằng; sớm hay muộn gì rồi ta cũng phải chết, ta ra đi để tìm một chân lý giải thoát.
 
Lấy chân lý giải thoát mà Đoạn Trừ những ham muốn, xa lìa việc ác, tham lam danh vọng vật chất, lấy vô nhiễm Đoạn Trừ dục tướng, lấy phi hữu đoạn trừ sở hữu. Phải tu hành chân chánh phải thọ giới hạnh, ác thân khẩu nghiệp là tà mệnh có hậu hoạn quả báo.

Triết lý giải thoát đối với người tu hành mang tính chất đạo đức phục vụ cho mọi người, Phật giáo không hề có chủ trương '' Tu Cọng ''. Các thầy tu hành đứng đắn, thì việc tu hành giải thoát có giới luật được thiết đặt sẵn. Triết lý giải thoát của đạo Phật là bất biến, toàn năng, toàn lực đi tới, trừ đoạn '' Sanh, Lão, Bệnh, Tử ''.
 
Các Thầy tu hành bây giờ có chủ trương '' Tu Cọng '' hay theo bọn Cọng mà làm, theo gương tên gian tà ác đảng giặc Hồ, nhiều của lắm tiền, nhiều vợ, nhiều con, con rơi con rớt. . . . Nên tự nhìn quáng xét lại minh, quáng xét hành động của chính mình và tạo cho mình một cách hành xử phù hợp với luân thường đạo lý của một người tu hành theo chân lý của đạo Phật.
 
Nếu xem đạo Phật là một đạo giáo'' Tu Cọng '' thì tức khắc sẽ đối đầu với những bế tắc không có lối thoát, điểm chính yếu là ở chổ giới luật. Nếu đạo Phật trở thành một giáo thuyết tà giáo '' Tu Cọng '', người tu hành chỉ nhắm mắt chạy theo vật chất, danh vọng, làm tay sai cho kẻ tà giáo, ác đảng giặc Hồ, tu hành mà không quáng xét lại những việc làm đúng hay sai.

                     photo 528285_565285576816006_1873792918_n_zps7a1ead1a.jpg

Tất cả các triết lý, giáo luật đều do tâm biểu hiện, tà giáo hay Phật đều do từ tâm mà có, do tâm sanh biến cải tất cả mọi việc thiện hay ác. Tất cả các Pháp đều do tâm biểu hiện. tà ma gian ác hay Phật cảnh đều do tâm mà có. Tâm thiện lành vốn là Phật, không mà huyễn, huyễn mà không, ấy là sắc tướng thật của vạn Pháp. Đạo Phật đã có từ lâu đời, chúng sanh luôn luôn khởi tâm bởi vì tâm sanh ra tất cả các cảnh giới, tâm cũng là địa ngục, tâm cũng là con người thiên hay ác.
 
Tu hành chân chánh theo chánh Pháp giải thoát thì chứng ngộ được giải thoát, thành tựu bồ đề chánh đẳng chánh giác. Trong các Pháp tu, có Pháp tu giải thoát mới chứng ngộ được con đường '' Sanh, Tử, Luân, Hồi '' Với Pháp môn nầy người tu hành cần phải có niềm tin vững chắc, thành thật nguyện sanh vào cõi tây phương cực lạc quốc, thường xuyên trì niệm hồng danh Đức Phật A Di Đà, thực hành chuyên cần và thuần thục thì người tu hành mới giải thoát vãng sanh vào thế giới cực lạc.
 
Thì mới an trụ cảnh giới thanh tịnh giải thoát. Tuy nhiên trên phương diện thực hành, người tu hành cần phải biết cách thức hành ứng dụng theo đúng Pháp môn, thì mới chứng ngộ được.
 
Người tu hành chưa thấu suốt được Pháp môn giải thoát là '' Tu Trừ '' mà cứ việc mãi mê chạy theo tham vọng danh lợi, ái dục là '' Tu Cọng '' thì việc tu hành gặp rất nhiều chướng ngại vật, tốn nhiều công sức mà không đạt được kết quả như ý nguyện.

                            Đông Triều  

 

 

 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List