Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Saturday, January 11, 2014

Diệt mối tận gốc


Dit mi tn gc

Nht Phương

My ngày nay v kch Vinalines được đưa ra công din sau nhiu ln tp dượt điu chnh kch bn vi Dương Chí Dũng (DCD) là din viên chính. Tuy tha biết đây ch yếu là chuyn tranh giành ni b ca gii chóp bu ĐCS, người dân vn được mua vui vài trng canh, nhưng ri cht thc mc khi dit bn DCD này ri thì bn DCD khác li xut hin, vì cái gung máy sinh ra chúng vn còn nguyên.
Chuyn này tương t như chuyn dit mi. Nhà ai đã b mi xông mi thy đó là lũ khn nn và vô cùng khó chu – gn vi t ca ông Tng “nga gh”. Chúng đc rng ca nhà đến mc có th sp. Nhng k phá hoi đt nước này ht như bn mi chuyên đc khoét, nhưng chúng ngênh ngang, trng trn và ngo mn hơn bn mi đt, vì chúng đu là nhng đng viên ĐCSVN đy quyn lc. Nếu không b “trng ph” ra như vy do ni b đánh nhau thì nếu người dân ai bo h tham nhũng t s  được nhn ngay nhng cái mũ “phn đng”, “thù đch”, … chp vào đến tn mt.
Tuy nhiên, DCD và nhng k tương t vn ch là nhng con mi th. Dit được con nào hay con y, nhưng dit đến bao nhiêu cho xu khi con mi chúa vn còn sng? Con mi chúa y chính là cái b máy sinh ra nhng DCD, Phm Quý Ng, … Nếu con mi chúa y còn, nó s tiếp tc sinh ra nhng đoàn mi th khác đi đc khoét. Mi chúa chính là cái th chế b máy chính tr đc tài, đc đoán toàn tr, đ ra quc nn tham nhũng này.
Người dân cũng không ngây thơ cho rng ch có Dũng hay Ng tham nhũng. Không tham nhũng, không trm cp ca dân thì bn chúng ly đâu ra bit th triu đô, ly đâu ra tin cho con đi hc x s ca “CNTB giãy chết”? Vì lương Th tướng mi được trên 10 triu!
“Không tham nhũng ly đâu ra tin chy chc?” ông CT Quc hi đã bo ri.
Dit mi không dit tn gc thì ch là trò đùa m dân.
N.P.
Tác gi gi trc tiếp cho BVN

http://kyvancuc.files.wordpress.com/2011/01/h-22.jpg




No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List