Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Monday, August 12, 2013

Những buổi truyền hình thời sự nào cũng sặc mùi của đảng


 

Minh Dân – Những buổi truyền hình thời sự nào cũng sặc mùi của đảng


Posted on 19/06/2013by minhhieu90



Minh Dân (Danlambao) - Toàn cnh mt bui VTV1 ti 16-06-2013 là như thế này đây:

QH s tho lun vì dân đ ra lut tránh tình trng thu hi đt tràn lan: cm đng quá, càng ngày đng cng sn Vit Nam (csvn) càng tt hơn v trình đ nói phét, hãy vào báo Người cao tui, báo chính l nói như chi vào cái chính th nhan nhn này đy chuyn bt công cướp đt trng trn ca dân.

Tr li cht vn ca các b trưởng: VTV đã biến ngh trường thành chuyên mc Dân hi B trưởng tr li, Đng VTV đưa lên đài tt c các câu tr li mà lòng dân mt no ý đng mt nơi, phù phép đ người xem thy cái s ưu vit ca đng trong cái chuyn minh bch chính ph. Cái chiêu “tôi hi bài ông m sách tr li” li được xào nu tiếp. Dân c thoi mái vào vê kép vê kép vê kép mà hi khi nào chán thì thôi.

Nhng câu hi “có hp đng” tt c được thông qua, còn các câu hi nhc nhi thì không có. Ông phó th tướng Phúc tr li đt yêu cu cho câu hi ĐB Trn du Lch được 20% tha mãn không? Theo tôi ch được 10%, Câu này đng nhiu ti cái ví ca đng đang cn kit mà nhng chiêu thc gii ngân bây gi là mt hành đng ca mt tên liu hết thuc cha. Ông Lch hi rt đau, ông Phúc thì không biết rát, che mt dân hoài.

K nim 50 năm báo Giao thông ra s đu tiên và đón nhn huy chương đc lp hng ba. Ôi, đt nước 38 năm không ngày nào ngng ngh cày xi con đường xưa, có nhng con đường t thi Pháp gi vn còn tt, mà cng sn thì d án ci to c đè lên nhau theo ngày tháng và dày lên như túi tin ca cán b chúng ta. BOT cho quc l nhiu chng tcng sn đã cn kit, nhà đu tư b vn xây dng, thu hi bng trm thu phí vô ti v, và cui cùng là… bàn giao cho nhà nước nhng cái con đường trâu.

Huy chương đc lp hng ba cho thành tích tuyên truyn… chưa chy đã nát bươm.

Khn nn nht là phút th 17 khi cô Hoài Anh tiếp tc, thú tht tôi thin cm vi cô Anh nht trong cái t tò vò group thi s này, không phi là cô có cái ging min Nam nh nh, phong cách d ưa nhưng vì cái gì đó mà khác vi nhng con người còn li vy thôi.

Bui chiu 16-6 nghe rt nhiu người dân đã b cái c líp này phát tác… cht đc t lúc “chào bui sáng”, tôi ch biết nói cng: “đng nghe bn đc quyn”, tôi vì bn chuyn không coi được nên ti này mi đ tâm.

Thc ra thì h cũng đúng thôi, “mt mình toàn cõi giang sơn” đng làm chi chng được. Vi mt chút đ ý không cn chuyên môn k thut thôi ai cũng thy mt dàn dng quá ti t ca ông Trn Bình Minh t th đng. Ti này ăn cho hết ông Minh ơi, ông Cù Vũ mà phát tang trong xà lim thì ông cũng không biết xu h mà loan báo trên cái đài s 1 ca ông rng: “Ông Vũ chết vì bi thc”. Ti này ông gánh hay đng gánh?

Camera t làm phim hình như ch có mt cái máy quay chôn bng bê tông nên ch quay được t phía sau lưng ai đó ging ông Vũ thôi nên ch nghe thy tiếng nói tù nhân mà không được thy mt.

Dân chưa nghe, chưa thy ông Vũ nói. Cam đoan là như vy.

Ông Vũ đây là ông Vũ cách đây mười my tháng?

T báo đng trong c líp là có ý gì?

Ln đu tiên có mt siêu th sa, bt, thc ung trong nhà tù cng sn?

Người nhà Cù Huy Hà Vũ không được phép gp ông trc tiếp t tun nay, s không bao gi đi chng tình trng ông Vũ trong c líp 16-6-2013 vi tình trng ông Vũ hin gi.

Nhng “trang mng xã hi” vu cáo đng là nhng trang nào thưa cô Hoài Anh, nhng tâm thư ca ai đó gi ch tch nước, tng bí thư cũng đy trên mng không thy các cô dn.

Mt c líp bn thu nht và cu th nht tôi đã tng được xem, ít ra thì la đo cũng phi đáng đng tin bát go, khinh người xem đến thế là cùng.

Mt ln na chúng tôi, nhng người xem ti vi, xem là đ xem din h, không bao gi là nhng người mc la, mong ông Minh dàn dng tung cn thn, đng nghĩ nơi đây là đim hút chích ma túy hòng tàn phá tinh thn yêu nước mi người. Đng nghĩ mt đng đc quyn thì mun ci trung lúc nào thì ci.

Minh Dân
danlambaovn.blogspot.com


 

 


No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List