Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Saturday, August 17, 2013

Đây là một ván cờ độc của VC


 

 

 

 

Hình ảnh Phương Uyên sau khi tuyên án

 

Thưa các cô chú, các anh chị,

 

Ngày hôm qua, người Việt khắp nơi đã rất vui mừng nhận được tin em Nguyễn Phương Uyên đã "chỉ bị" 3 năm án treo và 3 năm quản chế, còn em Đinh Nguyên Kha đã "được" giảm án còn 4 năm tù giam.  Khắp nơi reo mừng em với những hàng chữ lớn "Uyên đã "được" trả tự do".

 

Khi đọc kỹ hơn về bản án mới của hai em thì chúng ta đã bị bọn việt cộng chơi chữ.
Em Đinh Nguyên Kha, sau khi nhận tội thay cho em Uyên để em Uyên được nhẹ tội, thì "được" giảm án còn 4 năm.  Riêng em Phương Uyên đã bị "36 tháng án treo và 52 tháng thử thách"! Thế nào là "án thử thách" thì trừ việt cộng ra, chẳng ai hiểu là án gì.  Nhưng 52 tháng là gần 5 năm!  Cộng lại hết từ ngày em Uyên bị bắt thì em phải ở tù giam, tù quản chế khoảng 8 năm!  Và trong 8 năm đó, em có thể bị bắt lại bất cứ lúc nào vc muốn vì chúng có thể buộc bất cứ tội gì để bỏ tù trở lại.  Và trong thời gian đó, em không được đi đâu, kể cả đi học.  Chỉ khác là em được ở nhà với gia đình. Vậy thì đâu phải là giảm án?

 

Đây là một ván cờ độc của VC.  Với thế giới, VC đã có thay đổi để có thể được gia nhập vào Ủy Hội Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc. Với cộng đồng người Việt hải ngoại, có vẻ như chúng lép vế.  Nhưng nghĩ cho cùng, nếu giữ Uyên trong tù thì không bắt được "trọn ổ" TTYN.  Thả Uyên ra, trong 8 năm thử thách, nếu Uyên không chịu ngồi yên, nếu chúng ta liên lạc với Uyên thì không những nguy hiểm cho Uyên mà cho cả những thành viên khác của TTYN.  Đó là một cách để tê liệt hóa TTYN.

 

Có gì đáng vui mừng đâu nhỉ?  Như thế thì VC dễ được cả chì, lẫn chài. Cho nên thả Uyên ra với bản án 36 tháng án treo và 52 tháng thử thách là một nước cờ đầy tính toán.

 

Các cô chú bác, anh chị có thể đọc rõ hơn về bản án trong bài báo của BBC, dù cái tiêu đề vẫn là Uyên ""được hưởng án treo"!

Anhthu

~~~~~~~~~~~~

                                                                         ~~~~~~~~~~~~

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List